Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao cho văn phòng công ty tại TPHCM

Vách ngăn thạch cao cho văn phòng công ty tại TPHCM.

Thạch cao là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Nó được ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao, tinh tế sắc sảo ở từng chi tiết mà nó còn đa dạng về chủng loại, mẫu mã ,chất lượng. Trần thạch cao của Bách Khoa bao gồm những sản phẩm sau:

- Trần thạch cao, vách thạch cao, xương tấm thạch cao vĩnh tường, TPHCM.
- Trần thạch cao xương chìm
- Trần thạch cao xương nổi
- Trần thạch cao chịu ẩm chịu nước
- Trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng bếp, phòng ăn, văn phòng, biệt thự , cao ốc, phòng karaoke..
Trần thạch cao có ưu điểm là đẹp (giống như trần đúc), bền, mát, cách âm, tạo được hoa văn, chống phản xạ âm. Trần thạch cao là trần được lắp ghép bằng nhiều tấm thạch cao.. Hiện nay, trên thị trường có các loại tấm thạch cao của các nhà sản xuất: Việt Nam liên doanh, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật… Giá cả các loại này không chênh lệch nhau nhiều. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng làm trần thạch cao TPHCM mẫu mã đa dạng.


Các thiết kế trần thạch cao sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi kết hợp với hệ thống ánh sáng để tạo hiệu ứng không gian hiệu quả. Cùng với sự sáng tạo trong các thiết kế, với tất cả các sản phẩm chiếu sáng và đèn sẽ tạo nên một phong cách riêng, độc đáo cho quán của bạn. Tạo ra hệ vách ngăn thạch cao cho văn phòng cách âm tốt.
Chúng tôi chuyên cung cấp thợ đóng trần thạch cao và nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao và sơn bả matit (đáp ứng mọi nhu cầu về thạch cao của quý khách hàng).Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất, đạt được các yêu cầu cơ bản trong việc làm vách ngăn thạch cao văn phòng. Tự hào là đơn vị lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 3 hàng đầu hiện nay. Ngoài yếu tố trang trí thì trần thạch cao có tác dụng là che lấp khuyết điểm kiến trúc của ngôi nhà như đường điện, cột, dầm nhà hay đường điều hòa. Khi thi công trần thạch cao thì bên cạnh bản thiết kế thích hợp thì đội thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp là điều rất quan trọng đối với việc tạo nên các phong cách độc đáo và ấn tượng. Trung tâm trần vách thạch cao tại các quận TPHCM là dịch vụ chuyên nghiệp trong việc thi công trần vách thạch cao TPHCM cho nhà phố, chung cư, biệt thự...
Sau khi hoàn tất thi công, các trần nhà thạch cao có thể được sơn hoặc trang trí dán tường cho phù hợp với mục đích sử dụng.Một ưu điểm nổi trội khác là khả năng cách âm cách nhiệt của thạch cao tương đối tốt, nhờ thế mà trần thạch cao được sử dụng phổ biến để tránh tình trạng hoả hoạn cũng như giảm đáng kể lượng năng lượng khi sử dụng máy điều hoà. Ở một số điểm kinh doanh quán bar, quầy karaoke thì tính năng cách âm là ưu việt nhất. Trung tâm trần vách chúng tôi là dịch vụ chuyên nghiệp trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao tại quận Sài Gòn.
>> Tham khảo: Thi công trần thạch cao tấm thả nổi.
 Qua nhiều năm xây dựng, Công ty Bách Khoa Việt Nam đã và đang thi công cho hàng nghìn công trình. Chúng tôi luôn được quý khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị dẫn đầu thị trường trần vách thạch cao, chuyên nhận làm trần thạch cao tại TPHCM đẹp, thẩm mỹ, bền.