Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Giá đóng trần vách thạch cao bao nhiêu tiền 1 m2?

Giá đóng trần vách thạch cao bao nhiêu tiền 1 m2?

Thạch cao được xem như một có khả năng thay thế các vật liệu khác cùng chức năng nhằm đảm bảo yêu cầ về chất lượng và giá cả. Tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ đóng trần vách thạch cao đang có nhu cầu sử dụng rất lớn. Bách Khoa Việt nam nhận thiết kế thi công các loại trần,vách thạch cao tại các quận huyện Hồ Chí Minh với chi phí tốt nhất.



Thợ thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao Bách Khoa đã làm việc ở Hồ Chí Minh hơn 10 năm nay, góp công dựng vách, xây tường, làm trần rất nhiều cho các căn hộ, ngôi nhà để có được một diện mạo khang trang, sạch đẹp, đẳng cấp như ngày hôm nay.
Dù là kiểu trần chìm hay nổi, thi công với mục đích sử dụng như thế nào, yêu cầu thực hiện phức tạp đến đâu thì thợ lắp đặt trần vách thạch cao cũng có thể thi công tốt trong thời gian ngắn. Nếu bạn có nhu cầu làm trần vách thạch cao tại TPHCM thì chắc chắn lựa chọn Trung tâm thạch cao Bách Khoa là phương án tối ưu nhất cực kỳ nhanh chóng, an toàn tiến độ và đảm bảo thẩm mỹ công trình thi công. 
Thợ thi công trần thạch cao của trung tâm thạch cao Bách Khoa tại TPHCM luôn là đội ngũ đáng tin cậy vì đã làm nên nhiều công trình kiên cố và quy mô. Hơn thế nữa, kinh nghiệm và khả năng thi công của họ luôn được củng cố và tích lũy qua hàng trăm công trình đã được xây dựng. Những bộ óc sáng tạo và bàn tay khéo léo của các "nghệ nhân" đã làm hài lòng và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ được tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo mà trung tâm thạch cao Bách Khoa sẽ cho bạn sở hữu những công trình đẹp với giá cả vô cùng hợp lý.
Để có được những công trình tuyệt vời và không lỗi thời theo năm tháng thì bạn nên lắp đặt các sản phẩm thạch cao. Trung tâm thạch cao Bách Khoa đưa ra bảng giá lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao rất phù hợp với giá cả thị trường và sức cạnh tranh cao. Còn chần chừ gì nữa mà không tin tưởng Trung tâm Bách Khoa uy tín và chất lượng.
>> Tham khảo: Bảng giá làm trần vách thạch cao.
BẢNG GIÁ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO TP. HCM THAM KHẢO

1/ Trần Thạch Cao Mẫu Chìm

Trần thạch cao Khung thường (màu trắng) tấm Boral 120.000 VND

Trần thạch cao Khung thường (màu vàng), tấm Boral 125.000 VND

Trần thạch cao Khung Vĩnh Tường M29 (màu vàng), tấm Gyproc 130.000 VND

Trần thạch cao chống ẩm Khung Vĩnh Tường M29 (màu vàng), tấm Gyproc 148.000 VND

2/ Trần Thạch Cao Mẫu Nổi

Loại thạch cao Thương hiệu vật tư Giá/m2

Trần thạch cao Khung thường (màu trắng) tấm Boral 120.000 VND

Trần thạch cao Khung thường (màu vàng), tấm Boral 125.000 VND

Trần thạch cao Khung Vĩnh Tường M29 (màu vàng), tấm Gyproc 130.000 VND

Trần thạch cao chống ẩm Khung Vĩnh Tường M29 (màu vàng), tấm Gyproc 148.000 VND.