Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà quận 1 TP.HCM

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà quận 1 TP.HCM


Tự hào rằng chúng tôi là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực điện nước tại Hồ Chí Minh, phục vụ tận nhà, đảm bảo sẽ sửa chữa cho bạn thật chu đáo. Trung tâm điện nước Bách Khoa Việt Nam là đơn vị hoạt động với tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, làm việc 8/24 vào tất cả các ngày trong tuần. Bất cứ khi nào găp sự cố hoặc có nhu cầu đề nghị cải tạo điện nước tại nhà, đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng có mặt trong vòng 30 phút.

Đội ngũ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thay thế lắp đặt hệ thống điện gia đình. Với rất nhiều cơ sở đặt tại khắp các quận TPHCM, do đó đáp ứng được đến khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Tại quận Tân Phú hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công, sửa chữa điện nước tại đây, tuy nhiên hãy gọi cho chúng tôi để được sử dụng dịch tốt nhất, uy tín nhất, bạn hoàn toàn không phải bận tâm bất cứ điều gì. Luôn ý thức rằng đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng hài lòng là động lực phát triển của chúng tôi.

Dịch vụ hỗ trợ cải tạo điện nước tại nhà quận 1 giá rẻ đảm bảo nhất.
-   Dịch vụ sửa chữa điện nước quận 1 cho các sự cố phát sinh ở thiết bị trong nhà.
-   Sửa chữa, thay thế, lắp đặt các thiết bị điện nước trong nhà tại quận 1.
-   Lắp đặt, thay thế, kiểm tra & bảo dưỡng hệ thống định kỳ theo yêu cầu tại Quận 1
-  Nâng cấp sửa chữa điện nước cho các công trình khác theo yêu cầu khách hàng tại Quận 1
Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa hãy gọi điện đến chúng tôi để được tư vấn và khảo sát tình trạng hỏng hóc chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa nếu quý khách hàng đồng ý với mức giá chi phí trên sau đó đi vào sửa chữa. Hãy yên tâm ở chúng tôi với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đảm bảo sẽ sửa chữa điện nước tốt nhất cho quý khách.Cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên. Chúng tôi sẽ cố gắng gửi báo giá trong ngày hoặc chậm nhất vào hôm sau qua fax, email hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận Thi công trần vách thạch cao giá rẻ 
Chúng tôi luôn đặt uy tín trên hàng đầu luôn đúng hẹn khi gặp mặt, không chặt chém giá cả với khách hàng, không đòi hỏi khi làm việc mệt nhọc, không tạo thêm những khoản tiền phát sinh cho quý khách để khách hàng thấy cách phục vụ của chúng tôi.
Sửa chữa điện nước tại quận 1 Hồ Chí Minh nhận lắp đặt điện nước gia đình, văn phòng, nhà hàng. Xử lý điện chập cháy, đứt ngầm, sự cố mất điện do: tủ điện, cầu dao, Aptomat, công tắc, ổ cắm, phao điện. Sửa chữa, lắp đặt mới thiết bị điện, đèn quạt các loại. Xử lý hệ thống nước rò rỉ ngầm, lắp đặt đường ống cấp thoát nước. Sửa chữa máy bơm, sửa bình nóng lạnh, bình lọc nước, điều hòa, quạt điện. Thống tắc đường cấp thoát nước. Vệ sinh, thau rửa bể nước ăn, bể cá cảnh.
>> Xem thêm: Thợ sửa điện nước tại nhà TP.HCM

. Lắp đặt hệ thống điện nước theo bản vẽ công trình.

. Sửa chữa điện nước: sửa ống nước, lắp đặt đường nước mới, thay van vòi nước.

. Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.

. Sửa chữa điện mạch: điện chìm, điện nổi, điện chập, cháy, mất điện, đi lại dây mới.

. Sửa chữa máy bơm nước : máy không lên, vỡ ống nước, thay máy mới, thay lại đường ống, cuốn lại máy.

. Sửa chữa thiết bị nhà tắm : Sen tắm, vòi chậu, xịt, lavabo, bồn cầu.

. Sửa chữa bình nóng lạnh : mất điện, nước không nóng, rò điện, lắp thêm chống giật, thay bình mới.

. Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng, thay mới bóng điện, dây điện.

. Sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống điện ngầm, cáp quang.


Nguồn: www.thodiennuoctainha.com