Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Thi công thạch cao chuyên nghiệp tại TPHCM

THI CÔNG THẠCH CAO CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM.

Thi công thạch cao giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn, tính thẩm mỹ cao. Nhận thi công các loại trần thạch cao, thi công vách thạch cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp cho nhà dân, văn phòng công ty, các quán cafe và karaoke, chúng tôi cam kết đưa đến cho bạn giá trị đích thực nhất về chất lượng.

Với sự phát triển không ngừng về yêu cầu nội thất, nhu cầu về trang trí trần vách thạch cao trên thị trường ngày càng lớn, không chỉ tiết kiệm chi phí, dễ thay đổi mẫu mã hơn bê tông, thạch cao còn được sử dụng hiệu quả cho các khả năng: chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Tuy nhiên, không phải đơn vị thi công nào cũng đưa đến cho bạn những sản phẩm an toàn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng đa dạng, chúng tôi đã và đang hoạt động rất mạnh mẽ về lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, thiết kế các sản phẩm thạch cao, trang trí trần thạch cao, làm đẹp vách thạch cao theo yêu cầu từ quý khách hàng.
thi cong thach cao
Với đội ngũ thợ thi công giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng với những thiết kế viên sáng tạo, luôn tìm tòi cái mới, chúng tôi tin sẽ mang lại cho bạn những giá trị thẩm mỹ, hiệu quả và an toàn.
Các công trình thi công trong lĩnh vực thạch cao của chúng đều được bảo hành trong khoảng thời gian một năm kể từ ngày bàn giao công trình.