Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận Thủ Đức TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận Thủ Đức TPHCM


Những tính năng của tường tường thạch cao.
Thói quen sử dụng gạch nung truyền thống trong xây dựng của người Việt, khiến cho người dùng có những ngộ nhận về tường thạch cao như nhẹ nên không bền, không cách âm, không an toàn, hay thậm chí còn có người cho rằng thạch cao chỉ thích hợp làm trần chứ không phù hợp làm tường.

>> Xem thêm: THI CÔNG THẠCH CAO CHUYÊN NGHIỆP
Thật ra, tường thạch cao có lợi ích thế nào so với tường gạch nung truyền thống, quý khách hàng có thể xem các điểm so sánh bên dưới để rõ hơn.


1. Nhẹ hơn tường gạch: nhẹ hơn 7-10 lần; tường gạch nặng 200kg/m2 – tường thạch cao nặng khoảng 20kg/m2.  Thông số này giúp chúng ta tính toán lại được tổng tải trọng công trình và giảm đáng kể chi phí đầu tư vào móng nhà. (icon nhẹ)
2. Dễ thi công, tháo lắp: thi công nhanh gấp 3 lần so với tường gạch.
Thực nghiệm cho thấy, khi thi công tường thạch cao sẽ nhanh hơn việc xây tường gạch đến 3 lần. Ngoài việc lắp đặt dễ dàng, khi làm tường thạch cao sẽ giảm được thời gian chờ khô so với cách thi công tường gạch; Dễ dàng lắp đặt hệ thống điện âm tường khi không phải cưa cắt tường, Tiết kiệm cả thời gian tô trát tường…
Dịch vụ làm vách tường thạch cao
Nhận làm vách thạch cao ngăn phòng
Thi công làm vách thạch cao trang trí
Nhận tháo dỡ vách thạch cao giải phóng mặ bằng
Thi công làm vách thạch cao chống ồn, cách âm
Thi công làm vách ngăn chống nóng
Thi công làm vách ngăn chống ẩm
Thi công làm vách thạch cao 1 mặt
Thi công làm vách ngăn thạch cao 2 mặt

>> Đọc thêm: Tường thạch cao ngăn phòng tại quận Tân Bình
– Chỉ cần quý khách có nhu cầu dù cho có ít hay nhiều chúng tôi đều có thể thi công hoàn thiện vách ngăn thạch cao cho tất cả quý khách, chuyên làm vách, tường ngăn cho: công ty, văn phòng, cửa hàng, nhà dân, nhà chung cư, nhà đi thuê….
– Khi đến với dịch vụ làm tường ngăn thạch cao của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và còn gì rẻ hơn khi quý khách sẽ không phải qua bất cứ công ty nào, không qua khâu trung gian nào, đơn giá làm vách thạch cao rẻ nhất tiết kiệm nhiều chi phí và thi công nhanh, thợ trực tiếp thi công và bảo hành dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Tùy theo yêu cầu về cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu va đập có thể sử dụng khung V-WALL kết hợp với các loại tấm tiêu chuẩn, tấm chức năng cho các vách ngăn thông thường hoặc khung V-SHAFT cùng với tấm Shaftliner cho các khu vực yêu cầu cao về chống cháy như cầu thang thoát hiểm, hộp kỹ thuật, buồng thang máy, phòng thính thị (phòng nghe nhìn- auditorium) v.v… Trung tâm thạch cao Bách Khoa là dịch vụ thi công tường thạch cao TPHCM một cách chuyên nghiệp.

>>Đọc thêm: Thi công trần thạch cao quận Thủ Đức


Quy trình làm việc của chúng tôi.
-Khách hàng gọi điện hoặc chúng tôi để mô tả ý tưởng nghe tư vấn hoặc gặp trực tiếp khách hàng để tư vấn.
-Tiến hành khảo sát,  báo giá vật tư, cam kết cung cấp vật liệu bền đẹp, có thương hiệu rõ ràng.
-Sau khi quý khách đồng ý chúng tôi tiến hành thi công, làm đúng tiến độ, nhanh gọn.
-Thi công xong tiến hành nghiệm thu công trình và thanh toán tiền

Ngoài ra chúng tôi có đội THỢ LÀM THẠCH CAO giá rẻ, an toàn, uy tín khắp các quận huyện TPHCM

Quý khách có nhu cầu cần làm trần thạch cao  hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 028.3588.5877, Đội thợ trần vách thạch cao vách thạch cao chúng tôi chuyên nhận thi công trần thạch cao và vách ngăn thạch cao, với đội thợ chuyên nghiệp đã thi công nhiều công trình đã có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo về kỹ thuật thi công nhanh, gọn, sạch sẽ, giá thi công trần thạch cao như đã báo ở trên…

Nguồn: www.tholamthachcao.com